Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Posted by jinson on 00:15 No comments
Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi mỹ hãy đến với TDK Express. Công ty chúng tôi với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt tình cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển hàng đi mỹ đã đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ của công ty chúng tôi chuyên nhận chuyển tất cả các mặt hàng trừ một số mặt hàng như thuốc, chất lỏng, và một sồ hàng hóa pháp luật cấm vận chuyển

Để mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng về dịch vụ, giá cước phí rẻ, chúng tôi đã không ngừng phát triển và khai thác những gói dịch vụ gửi hàng cho quý khách lựa chọn như DHL, TNT, Fedex, UPS.

Bữa cơm là sản phẩm tinh thần của con người sau một ngày làm việc mệt mỏi.Một trong những yếu tố tạo nên sản phẩm tinh thần đó là nồi cơm điện . Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiết ở trong mọi gia đình hiện nay.

Trên thị trường, vật dụng này được thiết kế đa dạng về chủng loại như chức năng, kiểu dáng , kích thước, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
Nồi cơm điện khi gửi hàng đi mỹ thường khó vận chuyển đi xa vì đa số nồi cơm điện có vỏ đều được làm bằng nhựa nên khi có vật nặng đè lên rất dễ bị hỏng. Khi đóng hàng này nên bao bọc cẩn thận, và chèm xốp dưới đáy nồi để giảm thiểu sự hư hỏng thấp nhất có thể.

Một số lưu ý về quy định đóng gói hàng là nồi cơm điện để giảm tối thiểu chi phí gửi hàng và chi phí khác.

Vì là vật dụng có cân nặng , nên mối kiện hàng không nên quá 30kg, nếu không phải chịu chi phí 7$ vào mỗi kiện hàng,  bạn có thể đóng nhiều kiện hàng trong một lô hàng khi gửi hàng đi mỹ.

Hàng được đóng vào thùng carton, nên cách tính phí sẽ đươc tính sau khi đo kích thước đã đóng hàng. Nếu kiện hàng có trọng lượng thể tích lớn hơn trọng lượng thực tế thì bạn phải trả chi phí theo mức kg theo thể tích.

Qúy khách khi khai báo giá trị hàng hóa nên khai không quá 200$, nếu quá thì phải chịu thuế nhập khẩu.

Bằng những phương pháp vận chuyển hiện đại,tiến tiến nhất của hãng , hàng hóa của quá khách sẽ được vận chuyển đến Mỹ một cách nhanh nhất và trao tận tay địa chỉ cho người nhận.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ chất lượng , uy tín, đảm bảo giá rẻ. Hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách cần chuyển hàng. Hotline: 0919.013.428

0 nhận xét:

Đăng nhận xét