Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Posted by jinson on 23:43 No comments
Có nhiều quán cà phê, khách sạn, nhà hàng thích dùng lồng đèn giấy để trang trí vì đẹp và tạo cảm giác ấm cúng, lãng mạn. Lồng đèn của việt nam sử dụng đa phần đều là được vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam. Tại việt nam cũng có sản xuất các loại lồng đèn nhưng với ưu điểm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ nên lồng đèn trung quốc vẫn áp đảo về số lượng tiêu thụ trên thị trường.




Nhập khẩu lồng đèn giấy trung quốc

Lồng đèn giấy từ trung quốc được sản xuất với hàng trăm mẫu mã nên tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, số lượng hàng hóa của trung quốc là rất nhiều, muốn nhập số lượng bao nhiêu cũng có và khách việt thường nhập số lượng lớn để có giá sỉ. Trong các căn nhà hiện đại hay các biệt thự cũng ưa dùng lồng đèn giấy để trang trí trước cửa nhà hoặc ở hành lang.




Nhập khẩu lồng đèn giấy trung quốc

Làm sao để nhập khẩu đèn lồng giấy từ trung quốc?
Cánh cửa hội nhập mở rộng cùng với sự phát triển của các công ty nhập hàng nước ngoài nên mua hàng trung quốc cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Hàng trung quốc lại khá dễ bán tại thị trường việt nam. Các sản phẩm đèn giấy được bày bán nhiều mẫu trên các web online của trung quốc. Qúy khách sau khi xem hình ảnh và giá cả, quyết định mua sản phẩm nào, hãy liên hệ TDK Express để chúng tôi mua hàng trung quốc cho quý khách.

Ngoài nhập khẩu lồng đèn giấy, TDK còn nhận nhập khẩu rất nhiều các mặt hàng khác như dụng cụ, thiết bị y tế, đồng dùng gia đình, thực phẩm, mỹ phẩm, áo quần, trang sức, phụ kiện thời trang như đồng hồ, thắt lưng,…Qúy khách cần sử dụng dịch vụ vận chuyển trung quốc của chúng tôi, hãy liên hệ : 0936.40.15.18.



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét