Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 18:31 No comments
Hiện nay, trên thị trường có tới gần 80% các sản phẩm cốc, chén thủy tinh là có xuất xứ từ trung quốc, còn lại là xuất xứ từ các nước khác như hàn quốc, thái lan, Malaysia,…

Mua cốc, chén thủy tinh từ trung quốc
Các bộ cốc, chén bằng thủy tinh luôn đem lại sự sang trọng khi đựng thức uống hay những món ăn, vì vậy rất phù hợp để sử dụng ở các bữa tiệc, các nhà hàng, khách, sạn,…Ngoài ra, vì là các sản phẩm được dịch vụ mua hàng trung quốc nên có hoa văn đẹp, đa dạng, rất hút khách hàng. Những cửa hàng bán cốc chén cũng chủ yếu là nhập nguồn hàng này từ trung quốc về để kinh doanh. Ngoài ra, giá thành sản phẩm được sản xuất tại trung quốc cũng khá rẻ nên đáp ứng được túi tiền của khách hàng.



Mua cốc, chén thủy tinh từ trung quốc
Khách hàng tại việt nam cần mua những bộ cốc chén bằng thủy tinh từ trung quốc, có thể xem chi tiết nguồn hàng trên mạng, nếu khách hàng nào không rành tiếng trung, không liên hệ được với nhà bán để hỏi mua hàng thì có thể liên hệ với TDK Express để chúng tôi giúp quý khách. Dịch vụ mua hàng trung quốc tại TDK Express sẽ giúp quý khách hàng mua được những bộ chén, cốc thủy tinh đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.



Lưu ý khi mua chén cốc thủy tinh từ trung quốc
Mặt hàng thủy tinh rất dễ bị bể vỡ khi có va đập mạnh, vì vậy khách hàng cần yêu cầu nhà bán đóng gói cẩn thận để vận chuyển được an toàn. Hàng được TDK Express vận chuyển hàng trung quốc về việt nam và giao tận nơi cho khách hàng tại hồ chí minh. Cước phí vận chuyển sẽ được thu dựa vào cân nặng và kích thước đóng hàng.

Qúy khách liên hệ với TDK Express qua số điện thoại : 0936.40.15.18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét