Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 17:57 No comments

Gửi tai phone đi trung quốc
Âm nhậc là phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và sử dụng tai phone để nghe nhạc là thói quen của nhiều người, vừa là giúp nghe nhạc được rõ rang và cũng là không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nghe nhạc có nhiều tác dụng tốt đối với tinh thần, giúp thư giãn sau những giờ học căng thằng hay áp lực từ công việc, cuộc sống. Tại trung quốc, nhiều bạn trẻ việt nam sang đó học tập, làm việc và cũng có nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi, vì vậy mà người thân tại việt nam thường gửi hàngđi trung quốc các máy nghe nhạc, tai phone cho con em mình sử dụng. Tai phone cũng được xem như một món quà tặng thú vị cho bạn bè, người thân.


Trên thị trường ngày nay có rất nhiều các loại tai phone đẹp, đa dạng màu sắc và giá cả cũng đủ loại, từ bình dân cho tới tai phone cao cấp, có giá trị cao. Những chiếc tai phone đẹp được chuyển đi trung quốc làm quà tặng sẽ làm người nhận cảm thấy bất ngỏ và thích thú.


Gửi tai phone đi trung quốc
Tai phone là mặt hàng gọn nhẹ nên khách hàng cũng yên tâm vì cước phí chuyển hàng đi trung quốc khá rẻ, bên cạnh đó nếu gửi hàng tại công ty TDK Express thì quý khách sẽ có mức cước tốt nhất do dịch vụ chuyên tuyến tại TDK có bảng giá cước rẻ hơn nhiều so với khi quý khách gửi hàng qua các chính hãng lớn như UPS, DHL, TNT,…Cách thức gửi tai phone cũng khá đơn giản, quý khách mua hàng sẵn, sau đó gọi điện để TDK Express tới tận nơi để lấy hàng và thu cước vận chuyển.

Ngoài tai phone thì hiện nay TDK Express còn nhận chuyển rất nhiều các mặt hàng khác từ hàng thường tới hàng khó. 

Để biết chính xác giá cước, quý khách vui lòng gọi: 0936.40.15.18.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét