Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 19:46 No comments

Đóng hàng yến đúng cách
Ngày nay, Yến sào là mặt hàng được chuyển hàng đi trung quốc rất nhiều với mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, mặt hàng này giá trị rất cao và lại còn là hàng khá dễ vỡ nên có nhiều trường hợp hàng tới tay người nhận bị bể vỡ gây tổn thất lớn cho những người kinh doanh mặt hàng này. Nguyên nhân hàng yến bị vỡ thường phần lớn là do đóng hàng sai quy cách bởi trong gửi hàng yến, đóng hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng để hàng được vận chuyển cẩn thận.

TDK Express đã từng nhận gửi hàng yến rất nhiều và chúng tôi đã hướng dẫn nhiều khách hàng đóng hàng đúng cách do có nhiều khách chưa biết cách đóng hàng yến khi chuyển đi trung quốc.

Đóng hàng yến đúng cách
Cách đóng hàng yến đúng cách:
-         Yến sào dễ bị vỡ. Vì vậy khi đóng gói, quý khách hàng nên bỏ yến vào trong các hộp nhỏ vừa với yến.



-         Cho những hộp yến vào thùng xốp vừa khít với hàng. Ở những khe hở của thùng hàng, quý khách chèn xốp hoặc chèn giấy báo để các hộp yến không bị va chạm khi vận chuyển.


Lưu ý: gửi hàng yến bắt buột phải đóng gói vào thùng xốp. Nếu đóng vào các thùng giấy thông thường chắc chắn hàng sẽ bị vỡ rất nhiều. Vì vậy quý khách cần chuẩn bị sẵn thùng xốp khi cần gửi hàng đi trung quốc.
Đóng hàng yến đúng cách sẽ giúp cho những lô hàng yến sào của quý khách hàng giảm thiểu tối đa rủi ro bị bể vỡ. Tại công ty TDK Express chúng tôi cũng có thể hỗ trợ quý khách đóng hàng. Khi quý khách cần biết thêm về cước phí vận chuyển cũng như quy cách đóng hàng an toàn, hãy liên hệ với nhân viên của TDK Express qua số hotline : 0936.40.15.18.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét