Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 18:35 No comments
Việt nam hiện mở rộng thị trường buôn bán, trao đổi, hợp tác kinh tế với trung quốc, vì vậy mà không lạ gì khi các công ty việt nam có khá nhiều các đối tác lớn bên trung quốc. Để tạo thêm sự thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh cũng như để tri ân khách hàng thì không thể thiếu việc tặng quà cáp cho đối tác. Vì khoảng cách địa lý, không thể đến gặp trực tiếp các đối tác trung quốc để tặng quà nên các công ty việt nam thường sử dụng đến những dịch vụ gửi hàng đi trung quốc để tặng quà cho các đối tác, khách hàng của mình.



Gửi tranh sơn mài đi trung quốc
Qùa tặng cho đối tác khách hàng đương nhiên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để quà tặng có ý nghĩa thì việc chọn lựa quà tặng cũng cần phải kỹ càng hơn và chọn được món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa không hề dễ dàng chút nào. Trong các món quà tặng cho đối tác mà TDK Express đã từng nhận chuyển đi thường có nhiều món quà mang giá trị nghệ thuật truyền thống như tranh sơn mài.



Gửi tranh sơn mài đi trung quốc
Những bức tanh sơn mài chứa ý nghĩa đặc biệt, chứa những sự may mắn, thuận lợi và thăng tiến trong việc làm ăn, bình an trong cuộc sống. Ngoài ra, món quà tặng này còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy mà tranh sơn mài được chuyển hàng đi trung quốc làm quà tặng ngày càng nhiều.

Tranh sơn mài được vận chuyển dễ dàng tại TDK Express. Khi gửi hàng, quý khách chỉ cần đóng gói hàng cẩn thận, nên lót báo, chèn xốp để bảo vệ, sau đó bao quanh bên ngoài bằng những lớp bìa carton là có thể gửi đi. Các đối tác, khách hàng bên trung quốc của quý khách sẽ thật sự rất thích thú khi nhận những món quà tặng như thế này. Qúy khách liên hệ gửi hàng : 0936.40.15.18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét