Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 19:17 No comments
Trung quốc là nơi có thể sản xuất hầu như tất cả mọi thứ, từ bom hạt nhân, tàu vũ trụ hay các loại máy móc, thiết bị khác với công nghệ hiện đại và những chiếc máy ảnh hoàn hảo, tiên tiến nhất cũng có thể được sản xuất dễ dàng tại trung quốc.

Những dòng máy ảnh được tạo ra tại trung quốc luôn được các khách hàng việt nam đặt mua thường xuyên, có thể là mua về để kinh doanh hoặc đơn giản chỉ mua về để sử dụng lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi chơi, đi du lịch,…



Các loại máy ảnh và cả những linh kiện máy ảnh đều được vận chuyển hàng trung quốc khá nhiều. Những ai muốn sở hữu những chiếc máy ảnh chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành không quá đắt thì hàng từ trung quốc luôn là lựa chọn số 1.
Cách nhập máy ảnh và linh kiện máy ảnh từ trung quốc:



Vì khoảng cách địa lý, khách hàng cần mua hàng không thể đến xem hàng trực tiếp để chọn lựa. Tuy nhiên, có thể vẫn mua hàng dễ dàng nhờ các trang web bán hàng của trung quốc như alibababa, taobao, paipai,…Nhiều loại máy ảnh từ giá cả bình dân đến hàng đắt tiền, chất lượng đảm bảo đều có thể mua được từ các trang này. Trên đó có chỗ liên hệ với nhà bán, nếu khách hàng không rành tiếng trung có thể liên hệ với dịch vụ mua hàng trung quốc TDK Express để được hỗ trợ.

Đội ngũ nhân viên tiếng trung của TDK Express chỉ cần khách hàng cung cấp đường link của hàng hóa là chúng tôi có thể liên hệ để mua hàng nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm nếu khách hàng cần biết thêm, chúng tôi cũng sẽ hỏi giúp quý khách.

Liên hệ để được tư vấn về các dịch vụ tại TDK Express qua số: 0936.40.15.18. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét