Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 19:10 No comments
Máy tính xách tay đang thịnh hành hơn bao giờ hết, sự tiện lợi của máy tính xách tay là có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm, có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu có kết nối wifi. Tuy nhiên, máy tính xách tay chỉ phổ biến ở thành thị, còn tại các vùng làng quê thì vẫn thường sử dụng máy tính để bàn và kể cả nhiều gia đình thành thị hiện nay trong nhà có máy tính xách tay thì vẫn thích có thêm một chiếc máy tính để bàn để sử dụng hàng ngày.

Nhập khẩu máy tính để bàn từ trung quốc
Ưu thế của máy tính để bàn là giá thành rẻ hơn, có thể sử dụng một thời gian dài mà không lo bị nóng máy như máy tính xách tay. Trung quốc được xem là “trùm” về máy tính. Các hãng máy tính lớn của Mỹ cũng phải vật lộn khá nhiều khi cạnh tranh với hàng của Trung Quốc. Trung Quốc là thị trường mạnh trong sản xuất máy tính, vì vậy mà không lạ gì khi Việt Nam cũng đã và đang vận chuyển hàng trung quốc rất nhiều mặt hàng máy tính để bàn.



Nhập khẩu máy tính để bàn từ trung quốc
Máy tính để bàn được sản xuất tại trung quốc có giá khá rẻ, các quán net tại việt nam cần sử dụng máy tính để bàn đều nhập từ các nhà bán trung quốc với số lượng lớn thông qua các công ty vận chuyển. Những mặt hàng máy tính là hàng dễ bị bể vỡ, hư hỏng khi va đạp mạnh, vì vậy khách hàng khi cần chuyển hàng cũng cần lưu ý chọn những đơn vị trung chuyển uy tín.


Dịch vụ mua hàng trung quốc TDK Express chuyên nhận chuyển những hàng linh kiện máy tính, máy tính nguyên chiếc từ trung quốc về việt nam. Với kinh nghiệm vận chuyển trong nhiều năm và chuyển những mặt hàng nhậy cảm, dễ vỡ, TDK Express là sự lựa chọn hàng đầu cho cách doanh nghiệp, cá nhân việt nam muốn kinh doanh, sử dụng các mặt hàng từ trung quốc. Qúy khách cần sử dụng dịch vụ của công ty hãy liên hệ: 0936.40.15.18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét