Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Posted by jinson on 19:30 No comments
Smartphone đang là vật dụng cần thiết, gần như là ‘bất ly thân’ đối với một số người, tai nghe, sạc điện thoại được mang kèm trong túi xách. Việc sử dụng nhiều, thường xuyên khiến nó dễ hỏng, rơi mất, …

Trung Quốc là nơi có nhiều xưởng sản xuất của các hãng điện thoại lớn trên thế giới, đây là nguồn hàng lớn, ổn định. Việc nhập hàng chính hãng từ trung quốc sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển so với nhập hàng từ nước khác, vì trung quốc gần việt nam.


Mặt hàng tai nghe, sạc điện thoại nhỏ gọn, dễ vận chuyển, TDK EXPRESS có đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm, thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày làm việc. Hàng về kho Hà Nội, khách nhận hàng thanh toán cước.


Với những khách hàng đã có nhà cung cấp, cần vận chuyển hàng về, hãy liên hệ với nhân viên TDK và cung cấp thông tin liên lạc của bên trung quốc. TDK sẽ chủ động liên hệ, theo dõi vận chuyển hàng về.

TDK hỗ trợ liên hệ mua hàng, chuyển khoản thanh toán cho đầu trung quốc. Bạn có thể tham khảo trên các trang taobao.com, 1688.com, sau đó gửi link sản phẩm cho chúng tôi. TDK sẽ liên hệ đặt hàng và vận chuyển về việt nam.

Nếu bạn có dự định mua số lượng lớn và chưa rõ chất lượng sản phẩm ra sao, có thể liên hệ để mua hàng mẫu trước. Bạn có nhu cầu, xin gửi về địa chỉ mail tdkintra@gmail.com, hoặc gọi đến số hotline của chúng tôi ở chi nhánh Hà Nội 0936.43.15.18 – HCM: 0936.40.15.18 hoặc đến địa chỉ văn phòng công ty tại số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy để được tư vấn rõ hơn.

Ngoài nhân vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam, TDK nhận gửi các loại mặt hàng khác sang trung quốc hoặc các nước khác như Hàn Quốc, Mỹ, Úc … trừ hàng cấm theo quy định của nhà nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét