Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Posted by jinson on 01:16 No comments
Những chiếc kệ đựng sách là không thể thiếu cho những ai đam mê đọc sách cũng như nhiều học sinh, sinh viên. Kệ đựng sách ngày nay thiết kế đa dạng và tiện ích, không chỉ được sử dụng để đựng sách vở mà còn có thể trưng bày nhiều đồ đạc khác như ti vi, đồ trang trí như gấu bông, bình hoa,…hoặc làm vách ngăn trong phòng.
Kệ đựng sách còn được xem như là nội thất trong căn nhà. Nếu chọn những mẫu mang phong cách sang trọng và hiện đại, gam màu phù hợp thì nó sẽ làm cho không gian của ngôi nhà trở nên bắt mắt hơn.




Chuyển kệ đựng sách vở từ trung quốc
Khi cần mua những chiếc kệ đựng sách vở thật đẹp và giá tốt, quý khách hàng có thể mua hàng trung quốc trên các web bán online. Các trang như taobao, tmall, 1698.com,…có rất nhiều mẫu kệ tử đẹp và hầu như mặt hàng đều có sẵn. Nguồn hàng đa dạng, kích thước có nhiều loại, mẫu mã và màu sắc phong phú thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Công việc của quý khách cần làm chỉ là tìm những link hàng chứa các sản phẩm cần mua, sau đó gửi vào mail của TDK Express, nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ và lấy hàng về theo yêu cầu của quý khách hàng.




Chuyển kệ đựng sách vở từ trung quốc
Kệ đựng sách được mua từ trung quốc với những kích cỡ và chất liệu khác nhau, có những loại tủ kích thước lớn. Khi quý khách cần vận chuyển trung quốc hàng cồng kềnh, hãy cung cấp cho TDK Express kích thước hàng để chúng tôi có thể báo giá chính xác.  Hàng được lấy tận nơi tại nhà cung cấp trung quốc và khách hàng không phải trả thêm cước phí nội địa cũng như bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Qúy khách liên hệ để được nhân viên TDK tư vấn : 0936.40.15.18.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét