Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Posted by jinson on 23:55 No comments
Phấn má hồng dường như không thể thiếu để các bạn gái có một gương mặt tươi tắn. Một đôi má ửng hồng bao giờ cũng có sức hút lớn trên gương mặt của người phụ nữ. Phấn hồng giúp hoàn thiện lớp trang điểm và cũng là điểm nhấn trên gương mặt, giúp gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.




Chuyển phấn má hồng từ trung quốc
Ngày nay, các sản phẩm phấn má hồng đang được sản xuất rất nhiều với các chất liệu riêng biệt phù hợp với những loại da khác nhau và các shop mỹ phẩm của việt nam mua hàng trung quốc rất nhiều mặt hàng này. Trung quốc là xưởng sản xuất mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng nên thay vì nhập hàng trực tiếp từ mỹ, hàn,…thì có thể nhập hàng trung quốc nhanh chóng mà vẫn có được sản phẩm như mong muốn với cước vận chuyển rẻ hơn. Nhập hàng mỹ phẩm từ trung quốc fon có lợi vì điều kiện địa lý nên hàng được vận chuyển nhanh chóng hơn, giảm những rủi ro phát sinh như mất mát hàng.




Chuyển phấn má hồng từ trung quốc
Các loại phấn má hồng được nhập về từ trung quốc rất đa dạng, đủ loại màu: hồng phấn, hồng da, cam đất, cam hồng, nâu da, nâu đồng. Những người kinh doanh thường nhập về các màu khác nhau để đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng. Mỹ phẩm được vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam một cách dễ dàng tại TDK Express. Các loại phấn má hồng được mua tại trung quốc một cách thuận tiện trên các trang như taobao, 1688.com, tmall.com,…Qúy khách cung cấp link và số lượng hàng cần mua, nhân viên TDK Express sẽ liên hệ nhà bán để thỏa thuận về giá cả, sau đó báo quý khách số tiền thanh toán trước.

Dịch vụ mua hàng trung quốc trọn gói TDK Express sẽ hỗ trợ và tư vấn quý khách nhiệt tình. Liên hệ : 0936.40.15.18. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét